Mô Tả Công Việc
- Xây dựng - Thực hiện kế hoạch, quản lý marketing thương hiệu/ sản phẩm các ngành hàng.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing. Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại/ hoạt động Trade Marketing, chiến dịch đẩy mạnh doanh số bán hàng trong từng giai đoạn.
- Thu thập thông tin giá cả đối thủ cạnh tranh, đề xuất thay đổi giá cả các sản phẩm.
- Theo dõi và kiểm soát hiệu quả các hoạt động marketing, các hoạt động quảng cáo truyền thông, đề xuất ngân sách marketing.
- Phân tích các báo cáo kinh doanh, cũng như hiệu quả của các chương trình khuyến mại, hoạt động trade Marketing để xác định các vấn đề và cơ hội, đề xuất kế hoạch hành động.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Phòng Marketing và Ban Giám Đốc
- Địa điểm làm việc: DNTN Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình
56/70 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM (ngay dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1-2 năm làm việc về Brand/ product Marketing
- Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới, trade marketing
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành Marketing
- Kỹ năng phân tích thị trường và làm việc đội nhóm
- Linh hoạt, uyển chuyển. Chịu được áp lực công việc, đa nhiệm
- Sáng tạo, có quan điểm độc đáo, dám phản biện lành mạnh, mang tính xây dựng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 12.000.000 - 15.000.000 ( Thỏa Thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm)
- Cơ hội huấn luyện và đào tạo cho nhân viên.
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, liên hoan cùng công ty.
- Tham gia BHXH - CĐ và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 17h00)
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.