Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc hàng hóa trên quầy kệ ( Trưng bày hàng hóa, đảm bảo SKU , đảo date, kiểm kê hàng hóa…) tại cửa hàng mình phụ trách.
2. Tiếp đón , giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, tặng kèm …
3. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục thanh toán.
4. Cố gắng tạo thiện cảm và ấn tượng cho khách để họ quay lại những lần sau.
5. Quản lý hàng hóa và báo cáo kịp thời chính xác hằng ngày, tuần, tháng
6. Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 – 32 , cao trên 1m55
- Có từ 3 -> 6 tháng kinh nghiệm bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, chịu khó
Thời gian làm việc: Ca 6h/ngày (15h00 - 21h00)
( Ưu tiên sinh viên, các bạn có kinh nghiệm bán hàng siêu thị AEON, từng bán mỹ phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé,…là 1 lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 4 triệu + KPIs
- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch theo quy định công ty
- Cơ hội làm việc lâu dài sau tốt nghiệp
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.