Mô Tả Công Việc
- Tư vấn/ chốt đơn qua điện thoại, mạng xã hội, các trang TMĐT (Shopee, Lazada)
- Theo dõi đơn hàng, xử lý giao nhận hàng với đơn vị vận chuyển (chuyển phát nhanh, Grab, v.v)
- Hỗ trợ, tư vấn sau bán hàng
- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn/ khiếu nại từ khách hàng nếu có
- Quản lý đơn hàng, tổng kết và báo cáo doanh thu hàng tuần cho cấp trên
- Hỗ trợ các công việc được giao
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai – Thứ Sáu: Sáng 8:00 – 12:00, chiều 12:00 – 17:00; Thứ Bảy: Sáng 8:00 – 12:00
Hà Nội: làm việc tại văn phòng Q.Hai Bà Trưng
TP.HCM: làm việc tại văn phòng Q.1
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Khả năng làm việc độc lập, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm, tận tâm với công việc được giao
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS Word/ Excel)
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng viết và trình bày rõ ràng, mạch lạc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 7.000.000 - 10.000.000
- Được làm trong môi trường năng động thích hợp cho các bạn trẻ thích tích lũy kinh nghiệm và kiến thức thương mại điện tử, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên ngành Sale/ Marketing/ Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan đến kinh tế
- Được rèn luyện kỹ năng tư vấn và bán hàng, môi trường thương mại điện tử phù hợp với xu thế hiện nay
- Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến lên Leader bộ phận bán lẻ
- Bảo hiểm đầy đủ, 1 năm nghỉ phép 12 ngày
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.