Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm qua: Facebook, Instagram, Email,..
- Theo dõi, cập nhật chi tiết sản phẩm.
- Đóng gói đơn hàng theo quy định của bộ phận và gửi tới các đối tác vận chuyển theo yêu cầu.
- Quản lí và theo dõi các đơn hàng.
- Giám sát hàng hoá được gửi đến đúng khách hàng trong thời gian cam kết.
- Làm việc với đội ngũ chăm sóc khách hàng để cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng.
- Kiểm kê hàng lưu trữ trong kho và báo cáo với quản lý.
- Sử dụng các nền tảng, phần mềm của công ty để quản lý công việc, đơn hàng.
- Báo cáo tình trạng công việc hàng ngày cũng như các vấn đề xảy ra trong ngày về việc sản xuất và xử lý đơn hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 20t – 30t.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có hiểu biết về thời trang (sẽ được training về sản phẩm của thương hiệu).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 8.000.000 + các khoản thưởng khác (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn), thoả thuận theo năng lực.
- Lương thưởng tháng 13.
- Cơ hội trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, đàm phán với khách hàng, có cơ hội thăng tiến trong công việc,…
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng.
- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, ngoài nước.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.