Mô Tả Công Việc
- Tiếp khách tại cửa hàng, chăm sóc khách hàng online.
- Quản lý hàng hóa tại chi nhánh.
-Xử lý các nghiệp vụ hậu mãi.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có khả năng tiếp khách và tư vấn khách hàng.
- Ưu tiên đã từng làm ở bộ phận bán hàng
- Ham học hỏi, có hiểu biết về các nền tảng xã hội (facebook, tiktok, instagram,..)
- Biết sử dụng máy tính.
-Trung thực, có trách nhiệm với công viêc, có khả năng làm việc nhóm.
- Có đam mê thể thao là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8 triệu + Thưởng doanh số.
- Được thường xuyên đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện kỹ năng bản thân.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.