Mô Tả Công Việc
- Thiết lập và quản lý việc chăm sóc khách hàng, chất lượng bán hàng, chất lượng sản phẩm...
- Quản lý sắp xếp hàng hóa, gian hàng đang quản lý
- Tư vấn các sản phẩm Công ty đang kinh doanh với khách hàng
- Chăm sóc khách sau bán hàng duy trì khách cũ phát triển khách hàng mới
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý sắp xếp hàng hóa, gian hàng đang quản lý
- Tư vấn các sản phẩm Công ty đang kinh doanh với khách hàng
- Chăm sóc khách sau bán hàng duy trì khách cũ phát triển khách hàng mới
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí Nhân viên Bán hàng, Chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình sáng
- Chăm chỉ đam mê công việc, yêu thích cầu lông là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình sáng
- Chăm chỉ đam mê công việc, yêu thích cầu lông là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm : Dựa theo năng lực của ứng viên, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được hưởng lương thâm niên theo quy định
- Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng lương thâm niên theo quy định
- Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.