Mô Tả Công Việc
- Toàn thời gian làm việc tại văn phòng
- Giới thiệu, tìm kiếm khách hàng đến với các đối tác và tổ chức Quốc tế.
- Báo cáo kết quả làm việc cho Team leader.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng hiện tại và khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn.
- Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng / Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quả
Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng vi tính văn phòng.
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.
– Nhân viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.
– Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, CMND.
– Các bằng cấp liên quan (Tất cả đều photo, chứng thực)
– Nộp hồ sơ qua email hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Công ty: Lầu 2, toà nhà Royal Building, 225 Nguyễn Xí, P13, Q. Bình Thạnh
Hình thức
Quyền Lợi
Lương căn bản: 5.000.000 + hoa hồng + bonus.
– Được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
– Du lịch hằng năm cùng nhân viên Công ty.
– Có có hội đào tạo tại các văn phòng đại diện trên thế giới.
– Xét duyệt lương thưởng hằng năm
– Chế độ BHXH
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.