Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng trên tuyến được phân bổ.
- Đánh giá khách hàng và đối thủ.
- Trưng bày và sắp xếp hàng hoá của nhà phân phối có trong cửa hàng.
- Đề xuất phương án để phát triển tuyến bán hàng và gia tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm với hàng hoá và khách hàng giao chăm sóc.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đánh giá khách hàng và đối thủ.
- Trưng bày và sắp xếp hàng hoá của nhà phân phối có trong cửa hàng.
- Đề xuất phương án để phát triển tuyến bán hàng và gia tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm với hàng hoá và khách hàng giao chăm sóc.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Thật thà, chăm chỉ trong công việc
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp và khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc
- Tự giác làm việc là ưu tiên hàng đầu.
- Có tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp và khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc
- Tự giác làm việc là ưu tiên hàng đầu.
- Có tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Nghỉ ngày CN hàng tuần và chế độ lễ tết theo nhà nước quy định.
- Đóng bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế.
- Có chế độ đãi ngộ riêng cho nhân viên gắng bó lâu dài.
- Đóng bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế.
- Có chế độ đãi ngộ riêng cho nhân viên gắng bó lâu dài.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.