Mô Tả Công Việc
Công Ty Cổ Phần Sách Giáo Dục Và Văn Hoá Phẩm Miền Trung tuyển dụng: Nhân viên Bán Hàng
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
– Địa điểm làm việc: Số 256 Phạm Hùng, Hòa Châu, Hòa Vang, Tp Đà Nẵng
Nội dung công việc:
– Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại , zalo. Xác nhận đơn hàng và đặt đơn hàng cho khách
– Theo dõi đơn hàng và hàng hóa của khách.
– Nhập dữ liệu bán hàng vào phần mềm
– Nhập lại hàng khi khách trả lại.
– Xử lý và đổi mới hàng lỗi cho khách.
– Kiểm kê hàng hóa và doanh thu cuối ca
– Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Năng động,nhanh nhẹn, giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
– Nhiệt tình trong công việc
– Có khả năng chịu áp lực công việc.
– Tiếp thu công việc nhanh
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
– Mức lương : thỏa thuận
– Môi trường làm việc năng động, hiện đại
– Ký hợp đồng lao động, được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
– Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ SĐT: 0905031415 Mr Sơn
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.