Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng trong kênh HORECA (khách sạn,nhà hàng, quán cà phê quán ăn,…).
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, tư vấn sản phẩm, lên đơn hàng.
- Đàm phán hợp đồng, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu.
- Thực hiện các chương trình trưng bày, quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo kịp thời cho quản lý.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng (đơn hàng, khiếu nại, hỗ trợ giao nhận...).
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, tuổi từ 18–40.
- Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên (ưu tiên tốt nghiệp Đại Học Kinh doanh, Marketing…).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng kênh HORECA hoặc ngành hàng FMCG là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, tự tin, năng động.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng di chuyển liên tục.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + Thưởng doanh số, thưởng nóng theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm định kỳ.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, quản lý kênh.
Mức lương
Từ 0 đến 16 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.