Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ tại cửa hàng và online
- Quản lý,Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ do mình phụ trách.
- Báo cáo tình hình công việc định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu của quản lý.
- Vệ sinh cửa hàng
- Sắp xếp, vệ sinh hàng hóa tại cửa hàng
- Cập nhật tem mác cho hàng mẫu, cataloge sản phẩm.
- Kiểm kho định kỳ theo quy định.
- Xuất- nhập hàng hóa khi phát sinh.
- Báo cáo kịp thời về hàng mẫu tại cửa hàng (hết hàng, hư hỏng, cận date...) cho quản lý.
- Thực hiện thu các đơn hàng phát sinh tại cửa hàng và chi các khoản được duyệt bởi trưởng phòng Kinh doanh.
- Quản lý tiền mặt và báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thanh toán .
- Tạo điều phối nhận- gửi hàng từ cửa hàng về kho và ngược lại.
- Bàn giao hàng hóa, chứng từ, lịch trình đơn hàng cho nhân viên vận chuyển.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Có khả năng tự học và thích ứng nhanh, Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, Khả năng giao tiếp và phối hợp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có tính cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực. Thái độ làm việc tích cực: Nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương hoặc có kiến thức liên quan đến các nghiệp vụ trên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, đóng BHXH theo quy định của luật pháp. Thưởng ngày nghỉ lễ tết, thưởng lương tháng 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm,… theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ kinh phí học tập, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.