Mô Tả Công Việc
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm cho khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.
• Chăm sóc khách hàng sau bán và hỗ trợ đóng gói sản phẩm.
• Thực hiện báo cáo số lượng đơn hàng hàng tuần cho quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.
• Chăm sóc khách hàng sau bán và hỗ trợ đóng gói sản phẩm.
• Thực hiện báo cáo số lượng đơn hàng hàng tuần cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Thái độ tích cực, trung thực và có trách nhiệm.
• Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và chủ động trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực bán lẻ (không bắt buộc).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và chủ động trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực bán lẻ (không bắt buộc).
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm.
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng – giao tiếp – xử lý tình huống.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
• Thưởng theo hiệu quả công việc, đánh giá định kỳ.
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng – giao tiếp – xử lý tình huống.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
• Thưởng theo hiệu quả công việc, đánh giá định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.