Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, tiện ích, cách sử dụng sản phẩm; các chương trình khuyến mãi, bảo hành và các thông tin khác theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
- Cập nhật liên tục các chương trình kinh doanh tháng mới, chương trình khuyến mãi ...
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chỉ tiêu doanh số được giao.
- Làm việc theo ca theo sắp xếp của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tính cách thân thiện, niềm nở, thích giao tiếp.
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đam mê, có kiến thức công nghệ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm công nghệ (điện thoại, máy tính bảng,…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
- Các chế độ BH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác.
- Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.