Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi khách hàng, quản lý và gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và mới.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, Chăm sóc khách hàng cũ...
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về mảng SP được phụ trách.
- Xúc tiến việc ký kết đơn hàng, hợp đồng, đàm phán thương lượng...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (Được hướng dẫn, đào tạo thêm)
- Số lượng: 06 (Nam), 03 (nữ)
- Lĩnh vực ngành nghề: Bán hàng kỹ thuật
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng
- Tham mưu, đề xuất, kiến nghị các chiến lược, chính sách, phương thức để tìm kiếm Khách hàng, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng cũ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi khách hàng, quản lý và gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và mới.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, Chăm sóc khách hàng cũ...
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về mảng SP được phụ trách.
- Xúc tiến việc ký kết đơn hàng, hợp đồng, đàm phán thương lượng...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (Được hướng dẫn, đào tạo thêm)
- Số lượng: 06 (Nam), 03 (nữ)
- Lĩnh vực ngành nghề: Bán hàng kỹ thuật
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng
- Tham mưu, đề xuất, kiến nghị các chiến lược, chính sách, phương thức để tìm kiếm Khách hàng, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng cũ.
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng công việc:
-Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng, ĐH; có khả năng làm việc toàn thời gian
- Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, khả năng giao tiếp tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn; Thái độ ham học hỏi, cầu tiến
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
- Hoặc đang làm trong các công ty khác cùng ngành nghề
• Trình độ: Đại học Bách khoa, Xây Dựng, Công Nghiệp, Giao Thông... Chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Vật liệu, Tự động hóa, Điện, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng, ĐH; có khả năng làm việc toàn thời gian
- Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin, khả năng giao tiếp tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn; Thái độ ham học hỏi, cầu tiến
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
- Hoặc đang làm trong các công ty khác cùng ngành nghề
• Trình độ: Đại học Bách khoa, Xây Dựng, Công Nghiệp, Giao Thông... Chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Vật liệu, Tự động hóa, Điện, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình.
• Khả năng thăng tiến của bạn là không có giới hạn.
• Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.
• Được hưởng một mức đãi ngộ xứng đáng thông qua các chế độ lương, thưởng, lễ tết. ..
• Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
• Khả năng thăng tiến của bạn là không có giới hạn.
• Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.
• Được hưởng một mức đãi ngộ xứng đáng thông qua các chế độ lương, thưởng, lễ tết. ..
• Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.