Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tạo dựng, xây dựng nguồn khách hàng mới.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường
- Kiểm soát để đảm bảo bán hàng theo đúng chính sách
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và lập báo cáo định kỳ về nhu cầu, mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Đánh giá tình trạng tài chính của khách hàng
- Quản lý công nợ khách hàng
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng /đại học chuyên ngành vật liệu xây dựng/ kỹ thuật cầu đường, QTKD, Thương mại, Kinh tế … hoặc các ngành có liên quan
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hiểu biết về các nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về đặc tính kỹ thuật của nhựa đường đặc nóng M60/70, nhựa đường cải tiến PMB...
- Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
- Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Sử dụng hành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng nhựa đường, sản phẩm công nghiệp, kỹ sư xây dựng/ giao thông vận tải…
4. Tố chất cá nhân:
- Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
- Khéo léo và linh hoạt trong mọi tình huống.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.