Mô Tả Công Việc
•Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các kênh thương mại điện tử, các trang mạng xã hội. Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài, đơn hàng trên website, facebook,…
•Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: giá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chương trình thành viên, hàng tồn kho, địa chỉ cửa hàng, xác nhận đơn hàng trực tuyến,
•Trực tiếp giải đáp những thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử.
•Cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.
•Tổng hợp các đơn hàng online trong ngày.
•Ghi hóa đơn chuyền hàng, đóng gói và gửi giao nhận
•Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến bộ phận và khách hàng.
•Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
•Quản lý số liệu sản phẩm trên hệ thống.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: giá sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chương trình thành viên, hàng tồn kho, địa chỉ cửa hàng, xác nhận đơn hàng trực tuyến,
•Trực tiếp giải đáp những thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử.
•Cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.
•Tổng hợp các đơn hàng online trong ngày.
•Ghi hóa đơn chuyền hàng, đóng gói và gửi giao nhận
•Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến bộ phận và khách hàng.
•Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
•Quản lý số liệu sản phẩm trên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
•Thời gian làm việc: Hành chính
•Ứng viên có giọng nói rõ ràng, truyền cảm lưu loát.
•Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
•Có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
•Có khả năng làm việc nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
•Nhanh nhẹn, chủ động. Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty thời trang.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Ứng viên có giọng nói rõ ràng, truyền cảm lưu loát.
•Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
•Có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
•Có khả năng làm việc nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
•Nhanh nhẹn, chủ động. Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty thời trang.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Lương cứng : thỏa thuận + thưởng theo doanh số hấp dẫn
•Thưởng các ngày Lễ, Tết và theo chính sách công ty,
•Môi trường làm việc trẻ trung,, năng động thoải mái, thân thiện.
•Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt và gắn bó lâu dài.
•Thưởng các ngày Lễ, Tết và theo chính sách công ty,
•Môi trường làm việc trẻ trung,, năng động thoải mái, thân thiện.
•Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt và gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.