Mô Tả Công Việc
** Nhận việc sau Tết (bắt đầu từ ngày 11/02/2019)
*** Mô tả công việc:
Nhân viên phụ trách bán hàng ngành hàng phụ kiện điện thoại
- Trực điện thoại và các kênh online facebook, zalo, sàn thương mại điện tử, website: chốt đơn, tư vấn sản phẩm
- Xử lý đơn hàng (xác nhận đơn, đóng gói, giao nhận với shipper, quản lý đơn trên hệ thống nội bộ)
- Sắp xếp, vệ sinh, giữ gìn cửa hàng sạch sẽ, ngăn nắp
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
*** Giờ giấc làm việc
- Thứ 2 đến thứ 7, từ 8am đến 6:30pm (có mặt trước 15p để chuẩn bị)
- Mỗi tuần nghỉ 1 ngày Chủ Nhật, nghỉ Tết
- Làm ngày Lễ thông thường (nếu lễ rơi vào T2-T7), có lễ sẽ được nghỉ tuỳ sắp xếp của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
*** Ưu tiên ứng viên có đạo đức tốt, thái độ hoà nhã
- Tuổi từ 20-30, lý lịch rõ ràng
- Bắt buộc biết sử dụng laptop, phần mềm excel, word (không sử dụng được máy vi tính vui lòng KHÔNG NỘP hồ sơ)
- Am hiểu và sử dụng tốt các công cụ mạng xã hội
- Khả năng đánh máy tốt, nhanh
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Thái độ lịch thiệp, vui vẻ với khách hàng. Biết cư xử, hoà đồng với đồng nghiệp và người xung quanh
- Tính tình trung thực, kỹ lưỡng, khả năng tự quản công việc tốt.
- Có tinh thần teamwork, cầu tiến, đóng góp ý kiến phát triển cửa hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: 6.000.000đ
- Hỗ trợ tiền ăn 25.000đ /ngày (~650.000đ / tháng)
- Bonus đạt doanh số hàng tháng
- Review lương 6 tháng / lần
- Lương tháng 13 (làm đủ 1 năm)
- Lương tháng 14 (tinh thần làm việc + đạt doanh số)
- Cơ hội thăng tiến quản lý
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.