Mô Tả Công Việc
- Đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Sendo,... hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ trên.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ và thuyết phục họ mua hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty,
- Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng và xin ý kiến đóng góp từ khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các sàn Thương mại điện tử, khách sỉ bán online, đài truyền hình …
- Tìm hiểu các chiến lược bán hàng mới, hiệu quả hơn.
- Báo cáo kết quả làm việc với hàng ngày và đưa ra giải pháp, đề xuất để giải quyết vấn đề.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết sâu rộng về tính năng, cách sử dụng,... của sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng.
- Kỹ năng quản trị fanpage hoặc website bán hàng.
- Khả năng viết content tốt để mô tả sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
- Nắm bắt thông tin thị trường, xử lý phản hồi khách hàng hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng doanh số , thỏa thuận khi phỏng vấn
- Các quyền lợi: BHXH, BHYT, du lịch, lương tháng 13…theo quy định
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.