Mô Tả Công Việc
-Trả lời các comment của Khách hàng trên FB và thực hiện tư vấn bán hàng online
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại
- Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng;
- Báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho cấp trên
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại
- Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng;
- Báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho cấp trên
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì và chủ động trong công việc
- Yêu thích công việc hướng đến khách hàng và xây dựng các mối quan hệ.
- Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Hưởng lương cứng + % hoa hồng doanh số bán hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.