Mô Tả Công Việc
Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, …;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lẫn;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên online.
Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Báo cáo công việc:
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh số, tình hình xử lý hàng ngày;
- Lập báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu suất tuần/ tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu có từ 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên Bán hàng online. Ưu tiên có kinh nghiệm bán thực phẩm thịt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên mọi chuyên ngành.
- Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 21 - 35 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 17h30 mỗi ngày, thứ 2 – thứ 7 hàng tuần hoặc theo sự phân công của quản lý trực tiếp nhằm đáp ứng yêu cầu của công việc.
- Lương thỏa thuận theo năng lực = Lương cứng + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Thử việc 2 tháng, đạt yêu cầu sẽ ký Hợp đồng lao động, tham gia Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Mức lương
Từ 6 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.