Mô Tả Công Việc
Trả lời các comment của Khách hàng trên FB và thực hiện tư vấn bán hàng online
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
Tư vấn trực tiếp cho khách hàng nếu đến tham quan và mua sản phẩm tại Showroom
• Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại
• Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng;
• Báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho cấp trên
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Làm việc tại : SN 12, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sala Đại Quang Minh, Phường An Lợi Đông, Quân 2, TP Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: Tuổi từ 22 trở lên
- Có am hiểu ngành nội thất là lợi thế
• Có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên đã được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì và chủ động trong công việc
• Yêu thích công việc hướng đến khách hàng và xây dựng các mối quan hệ.
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
• Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương cứng + % hoa hồng doanh số bán hàng.
- Tổng thu nhập từ 7 – 15 triệu/tháng.
- Nghỉ 4 ngày/tháng ( không nghỉ vào thứ 7 và chủ nhật).
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.