Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại đặt hàng và tư vấn cho khách
- Xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp
- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn/ khiếu nại từ khách hàng nếu có
- Tư vấn khách hàng qua mạng xã hội như Facebook, Viber...
- Quản lý đơn hàng, tổng kết và báo cáo cho Giám sát hàng tuần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp
- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn/ khiếu nại từ khách hàng nếu có
- Tư vấn khách hàng qua mạng xã hội như Facebook, Viber...
- Quản lý đơn hàng, tổng kết và báo cáo cho Giám sát hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel...)
- Trung thực và cầu tiến
- Ưu tiên sinh viên Đại học/ Cao Đẳng
- Thời gian làm việc: theo ca 4 tiếng buổi tối 18:00 - 22:00 từ T2-T7, Chủ Nhật ca sáng - tối 9:00-16:00 và 16:00 - 22:00
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel...)
- Trung thực và cầu tiến
- Ưu tiên sinh viên Đại học/ Cao Đẳng
- Thời gian làm việc: theo ca 4 tiếng buổi tối 18:00 - 22:00 từ T2-T7, Chủ Nhật ca sáng - tối 9:00-16:00 và 16:00 - 22:00
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thử việc: 18k/giờ, chính thức: 22k/giờ (thử việc 3 tuần)
- Làm việc tại văn phòng
- Làm việc tại văn phòng
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.