Mô Tả Công Việc
- Phát triển khách hàng mới trên địa bàn được giao, đúng tệp khách hàng của công ty và hãng đề ra (các cửa hàng và đại lý kinh doanh điện thoại, phụ kiện điện thoại, phụ kiện điện tử)
- Chủ động liên lạc, hẹn gặp khách hàng để giới thiệu chào bán sản phẩm phụ kiện điện thoại, phụ kiện điện tử thuộc các nhãn hàng do công ty giao.
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ kết hợp mở thêm khách hàng mới.
- Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho tại điểm bán của khách hàng, đảm bảo điểm bán không xảy ra tình trạng thiếu hàng, tồn kho quá lâu ngày hoặc hư hỏng trong quá trình khách hàng kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm độ bao phủ trên địa bàn được giao, đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng (KPI).
- Chăm sóc hình ảnh cho các nhãn hàng của công ty tại các điểm bán, hỗ trợ tư vấn trưng bày sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của công ty tại điểm bán.
- Chủ động đề xuất và hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, truyền thông marketing, hỗ trợ thưởng doanh số cho khách hàng.
- Nắm thông tin về tình hình kinh doanh, tài chính tổng thể của khách hàng để hỗ trợ tư vấn công nợ và thu hồi công nợ cho công ty trong trường hợp cần thiết
- Thực hiện kế hoạch báo cáo số liệu kinh doanh, tình hình đối thủ, phân tích thị trường trong khu vực được giao.
- Các công việc khác theo phân của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam tuổi từ 25 – 45 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 3-5 năm về phát triển thị trường tỉnh khu vực phía Nam cho các hãng (hoặc) nhà phân phối điện thoại, phụ kiện điện tử.
- Có thông tin đầu mối và quan hệ tốt với các cửa hàng, đại lý phân phối điện thoại và phụ kiện điện tử trên địa bàn
- Có thể đi công tác tỉnh dài ngày, di chuyển liên tục để gặp gỡ và làm việc với khách hàng tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập; Có khả năng quan sát, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng tin học cơ bản.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức thu nhập bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số tương đương như sau
+ Thưởng 500,000 đồng/1 khách hàng mới nếu tháng đầu tiên khách mua tổng đơn hàng trị giá từ 20 triệu đông trở lên. Mức thưởng tăng lên 1 triệu đồng nếu tổng đơn hàng đạt từ 50 triệu đồng trở lên. (chỉ áp dụng 1 lần cho tháng đầu tiên khách mới mua hàng).
+ Thưởng 5 triệu đồng nếu đạt tổng doanh số tháng từ 200 triệu đồng trở lên (thưởng hàng tháng)
+ Thưởng 10 triệu đồng nếu đạt tổng doanh số tháng từ 500 triệu đồng trở lên (thưởng hàng tháng)
+ Thưởng 15 triệu đồng nếu đạt tổng doanh số tháng từ 800 triệu đồng trở lên (thưởng hàng tháng)
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết rõ ràng theo quy chế của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội được công ty đài thọ để đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 3 tháng thử việc.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.
- Có 12 ngày nghỉ phép trong năm không bị trừ lương.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.