Mô Tả Công Việc
- Bán phụ tùng, phụ kiện xe máy, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý tồn kho phụ tùng và dữ liệu khách hàng.
- Lập báo cáo bán hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt (Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng).
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Địa điểm làm việc: Số 123 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: trung bình 5 ngày/tuần (2 ngày nghỉ không cố định), một số tuần trong năm đi làm 6 ngày/tuần theo thông báo lịch làm việc của toàn Công ty từ đầu năm. Thời gian làm việc theo ca, ca ngày 8:00 – 17:00 hoặc 09:00 – 18:00. Ngày nghỉ tuần luân phiên để đảm bảo lịch làm việc tại cửa hàng.
- Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc/1 tháng;
- Thưởng thành tích hàng năm;
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
- Tham gia các khóa đào tạo offline để phát triển bản thân;
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
- Trợ cấp ăn trưa, nhà ở, chuyên cần, đi lại…;
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
- Tham gia các hoạt động ngoài giờ: Bóng đá, thể thao…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.