Mô Tả Công Việc
-Thực hiện tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng.
-Nắm rõ những thông tin này của khách hàng để cuộc gọi được cá nhân hoá và nhân viên bán hàng cũng dễ dàng tư vấn sản phẩm sát với nhu cầu của khách hàng.
-Cập nhật những thông tin mới về khách hàng.
-Tiếp nhận các cuộc gọi tới của khách hàng và chuyển tiếp cho bộ phận kinh doanh để thực hiện quy trình bán hàng.
-Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý trực
- Làm việc theo ca:
- Ca 1: 8 giờ 30 – 11 giờ 30
- Ca 2: 14 giờ 00 – 17 giờ
Yêu Cầu Công Việc
-Giọng nói dễ nghe.
-Yêu thích công việc bán hàng qua điện thoại.
-Chăm chỉ, kiên nhẫn
-Chịu áp lực công vệc
-Ưu tiên ưng viên có kinh nghiêm call center và làm full 2 ca
Hình thức
Quyền Lợi
-Thời gian làm việc được chủ động, đăng ký lịch làm việc theo tuần, có thể làm cố đinh hoặc xoay ca
-Mức lương: 60.000 đồng/ca làm việc hoặc 20.000 đồng/giờ làm việc.
-Hoa hồng khi có phát sinh đơn hàng từ 2.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng
-Nếu tự chốt được đơn hàng sẽ được nhận 50% doanh thu (trị gái lên đến hơn 20 triệu/đơn hàng)
-Có cơ hội được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm và được nhận làm nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.