Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ ,tìm kiếm khách hàng mới, tăng tương tác, kết nối với khách hàng
- Theo dõi, tư vấn, xử lý và chốt đơn hàng trên các trang thương mại điện tử
- Hỗ trợ - CSKH trực tuyến, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm của công ty
-Ca sáng: 8h=>17h
-Ca chiều: 13h=>21h
Tháng làm 28 ngày công,
ứng viên tự chọn ca làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó
- Hiểu biết tốt các xu hướng và có khả năng sử dụng các phương pháp Sale online hiện đại
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng. Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kỹ năng trả lời khách hàng & Kỹ năng xử lý tình huống
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 5-7 triệu + Thưởng doanh thu (Mức lương: Thoả thuận theo năng lực)
- Được đào tạo về thương hiệu, branding và các kiến thức về ngành thời trang
- Đồng nghiệp nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, dễ dàng phát huy được khả năng
- Tham gia đầy đủ BHXH
- Thưởng Lễ, Têt, Lương tháng 13
- Phép năm
- Hỗ trợ cơm trưa
- Lương thưởng theo thâm niên làm việc và giá trị mang lại cho công ty
- Chế độ xem xét điều chỉnh thu nhập linh hoạt (dựa trên hiệu quả làm việc).
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.