Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng là các cửa hàng tạp hóa, chợ . . . thuộc kênh truyền thống. Chịu trách nhiệm phân phối và trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng thuộc khu vực được phân công phụ trách.
- Thăm viếng khách hàng và bán hàng theo kế hoạch do quản lý kinh doanh phân chia
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh: doanh số, bao phủ, trưng bày hàng hóa
- Thực hiện các báo cáo bán hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thăm viếng khách hàng và bán hàng theo kế hoạch do quản lý kinh doanh phân chia
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh: doanh số, bao phủ, trưng bày hàng hóa
- Thực hiện các báo cáo bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tuổi dưới 45 tuổi
- Có khả năng ăn nói lưu loát, thuyết phục.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và quyết tâm theo đuổi công việc
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên
- Ưu tiên các bạn trẻ có trình độ cao đẳng/ đại học để phát triển nghề nghiệp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng ăn nói lưu loát, thuyết phục.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và quyết tâm theo đuổi công việc
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên
- Ưu tiên các bạn trẻ có trình độ cao đẳng/ đại học để phát triển nghề nghiệp
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Ký hợp động lao động và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Lương căn bản và phụ cấp: 5,100,000đ + Lương hiệu quả
- Thưởng KPI: Tùy theo doanh số và mặt hàng (thưởng từ 2,8tr – 9,0tr)
- Thưởng lễ, tết, năm
- Có cơ hội phát triển thành quản lý kinh doanh
- Lương căn bản và phụ cấp: 5,100,000đ + Lương hiệu quả
- Thưởng KPI: Tùy theo doanh số và mặt hàng (thưởng từ 2,8tr – 9,0tr)
- Thưởng lễ, tết, năm
- Có cơ hội phát triển thành quản lý kinh doanh
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.