Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng, hỗ trợ họ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của họ với thái độ nồng nhiệt nhất
- Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
- Tư vấn khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn bằng cách nâng cao niềm tin của khách hàng; cung cấp cho họ những gợi ý và ý kiến về doanh số bán hàng ưa thích của khách hàng và hàng hóa có tiềm năng được quan tâm trong tương lai
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
- Đặt hàng đặc biệt hoặc gọi cho các cửa hàng khác để tìm các mặt hàng mong muốn
- Xếp sản phẩm lên kệ và trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo FIFO và cách bố trí hàng hóa hoặc các quy định của công ty và để thúc đẩy doanh số bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chú ý đến chi tiết và độ chính xác
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, vui vẻ
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, quà tặng vào các ngày Lễ, Tết
- Làm việc 6 ngày/tuần và được nghỉ 1 ngày bất kỳ, có 12 ngày phép/năm
- Xét tăng lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.