Mô Tả Công Việc
CÔNG TY CỔ PHẦN UNION INC TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ MINI
Số lượng: 2 người
Địa chỉ làm việc: 19 Nguyễn Cư Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Làm việc theo ca 8 tiếng. (Ca 1: 5h45 – 13h45; Ca 2: 13h30 – 21h30)
Có thể sắp xếp, đổi ca linh hoạt.
Công việc là sắp xếp hàng hóa, tư vấn các chương trình khuyến mãi cho khách, tính tiền, xuất nhập hàng, theo hướng dẫn của Quản Lý.
Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 18-26, am hiểu về ngành hàng FMCG là một lợi thế.
– Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, sạch sẽ gọn gàng, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu.
Quyền lợi:
– Thu nhập từ 4.500.000 + KPI, Thưởng…
– Được ký hợp đồng chính thức với công ty, tham gia: BHXH, BHYT, BHTN,… theo chính sách chung của công ty.
– Thử việc: 2 tháng – Được hưởng 85% lương chính thức
– Đánh giá xét nâng lương thưởng, bổ nhiệm 1 năm/lần.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13. Phép năm 12 ngày/năm đối với nhân viên chính thức làm đủ 12 tháng trong năm.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có hướng phát triển,thắng tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Văn bằng chứng chỉ (bản sao công chứng).
– CMND, Hộ khẩu (bản sao công chứng)
– Phong bì ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, email.
Hồ sơ gửi về:
Công ty Cổ Phần Union Inc.
Địa chỉ: 324 Mê Linh, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ SĐT: 0362 817 880 – Ms. Khánh Ly
Hoặc gửi CV qua mail: [email protected]
Hạn chót nộp hồ sơ: trước ngày 31/08/2024.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.