Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại chăm sóc và tư vấn cho khách hàng các quy cách và đặc điểm sản phẩm của công ty.
- Thực hiện đúng, đầy đủ và hiệu quả quy trình bán hàng chuẩn của công ty.
- Chủ động tìm hiểu và thường xuyên trau dồi kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- Nắm vững và tư vấn đầy đủ, chính xác về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, tư vấn và báo giá cho khách hàng, đặt lịch giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó học hỏi
- Làm việc và phối hợp nhóm tốt.
- Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục cao.
- Giọng nói dễ nghe, nói chuyện mềm mỏng, nhã nhặn.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt tình với công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng
-Có ngoai hình, cao từ 1m6, khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói nhỏ nhẹ ( ưu tiên người miền Nam hoặc Miền Tây)
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét nâng lương 3 tháng/lần.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết đầy đủ theo quy định công ty.
- Lương tháng 13.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.