Mô Tả Công Việc
CÔNG TY BẠT HOÀNG HUY – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG & THEO DÕI SỔ SÁCH (02 người)
Số lượng: 02
Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
:
– Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
– Quản lý đơn hàng, nhập – xuất – tồn kho hàng hóa.
– Theo dõi, cập nhật và quản lý sổ sách, chứng từ liên quan.
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và công việc khác theo phân công.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm kế toán – sổ sách là lợi thế.
– Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp.
– Yêu thích công việc ổn định, có trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo công việc & năng lực.
– Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng.
– Được xét tăng lương định kỳ & thưởng theo doanh thu.
– Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM :
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
– Bằng cấp nếu có.
– SĐT + FACEBOOK
CÁCH ỨNG TUYỂN
HỒ SƠ NỘP VỀ: số 10 Cao Sơn Pháo - Thanh Khê - Đà Nẵng
Liên hệ: 0901122599 - 0932445699
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.