Mô Tả Công Việc
· Nắm rõ về sản phẩm, tư vấn đầy đủ đến Khách hàng.
· Đảm bảo dịch vụ chăm sóc Khách hàng, duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ Khách hàng.
· Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, báo cáo với quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
· Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần).
· Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (kể cả các SV vừa mới ra trường)
· Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, đi thị trường.
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập: Thoả thuận.
· Được phụ cấp 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, …)
· Tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.
· Tham gia các hoạt động VHTT.
· Được tham gia đào tạo để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.
· Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ cán bộ quản lý đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.