Mô Tả Công Việc
Mục đích
Tìm kiếm khách hàng, phát triển khách hàng, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của Khối VPDirect. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng, tuân thủ nội quy lao động làm việc.
Các hoạt động chính
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm của khối VPDirect (Địa điểm chấp nhận thanh toán, sản phẩm Yolo,…)
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cấp tới khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao, hoàn thành KPI theo quy định
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp, hoặc cấp lãnh đạo cao hơn liên quan tới công việc và thực hiện các nhiệm khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối kinh tế (chuyên ngành tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan)
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ, tiêu dùng,…
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng thuyết trình & sử dụng thành thạo máy tính văn phòng & các phần mềm tin học
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6,500,000 VND/tháng
- Incentive theo doanh số
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe
- Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc
- Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Mức lương
Từ 6.5 đến 6.5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.