Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn khách hàng lên đơn hàng ,
- Chăm sóc khách hàng ,
- Tìm kiếm nguồn khách hàng ,
- Xử lý tất cả các tính huống xảy ra với khách hàng khi hàng lỗi , đổi trả
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn trong công việc
- Biết sử dụng word, excel, vi tính văn phòng, biết sử dụng laptop và điện thoại.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc và đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Có khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Mức lương/thưởng hấp dẫn tùy vào năng lực bản thân.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Lương tháng 13 , hưởng doanh số bán hàng và thưởng thêm khi công ty vượt mức đề ra
- Du lịch hằng năm và tham gia các hoạt động team building gắn kết.
Mức lương
Từ 5 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.