Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra hợp đồng/ văn bản của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc
- Dịch các văn bản, tài liệu theo yêu cầu công việc
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi đời từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Luật
- Sức khỏe tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Exel, Word)
- Trung thực, cầu tiến
- Làm việc tại thành phố HCM: Số 35 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.500.000 đồng/ tháng. (Thời gian học việc 01 tháng thu nhập bằng 85%)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000 đ/ ngày
- Ký hợp đồng lao động và hưởng mọi chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động (BHXH, BHYT …)
- Làm việc ổn định, lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 48h/ tuần: Từ thứ 2 đến hết thứ 7; Nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định pháp luật lao động hiện hành
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.