Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm khách hàng mình phụ trách các giao dịch hằng ngày liên quan đến tư vấn, giữ booking, theo dõi deadline, xuất vé và công nợ khách lẻ theo yêu cầu,- Tuân thủ qui định nội bộ công ty, khách hàng cũng như đối tác hàng không,- Chăm sóc và duy trì nguồn khách hàng có sẳn của công ty và khách hàng cá nhân khai thác được.- Thực hiện và báo cáo các công việc theo sự phân công của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng Trường hàng không Việt Nam (chuyên ngành vận chuyển)/ Đại học chuyên ngành Du lịch, Lữ hành- Thành thạo sử dụng hệ thống Sabre, Amadeus- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vé máy bay & có kiến thức về du lịch, hàng không- Kỹ năng giao tiếp tốt- Tiếng anh trình độ khá (Biết tiếng Nhật là một lợi thế)- Thành thạo kỹ năng văn phòng: powerpoint, excel, word...- Tác phong chuyên nghiệp, chịu áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc- Chủ động và có khả năng xử lý tình huống
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Công ty đóng BHXH theo quy định của Pháp luật.- BGĐ xét tăng lương, thưởng và tổ chức nghỉ mát hằng năm tùy theo tình hình của Công ty- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển và thăng tiến,- Được đào tạo thêm theo các khóa học e-learning của JTB, các đối tác trong ngành hàng không
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.