Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay.Đặt giữ chỗ, xuất vé và thực hiện các thủ tục liên quan khác: hoàn/hủy/đổi vé, đặt dịch vụ đi kèm,...
- Kiểm tra, theo dõi booking đã đặt, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng
- Có giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục đàm phán.
- Biết lắng nghe, tỉ mỉ cẩn thận.
- Biết đặt giữ chỗ xuất vé: Vietjet, Jetstar, Vietnam airlines, Bamboo, Air Asia.
- Chăm chỉ, yêu thích công việc.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm hoặc đã học các lớp nghiệp vụ vé máy bay là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng rõ ràng, phụ cấp, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép, thưởng chuyên cần vv….
- Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung và năng động.
- Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định.
- Thử việc từ 1- 2 tháng (tùy năng lực).
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
- Cung cấp thiết bị làm việc ( máy tính , điện thoại...)
- Thời gian làm việc : 8h-17h30
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.