Mô Tả Công Việc
- Nhận yêu cầu bảo hành, thẩm định tình trạng sản phẩm, thiết bị của Khách hàng. Sản phẩm là hàng thiết bị vệ sinh: bồn cầu 1 khối, bồn cầu thông minh, lavabo, vòi nước, sen, vòi xịt, …
- Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định. Tư vấn giải đáp, hướng dẫn từ xa với các lỗi đơn giản khách tự khắc phục được
- Tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
- Nghiên cứu các sản phẩm của công ty, đề xuất các ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng sản phẩm công ty và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
- Sẵn sàng đi công tác nếu cần.
- Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu bằng cấp. Nếu có bằng cấp về điện nước là một lợi thế.
- Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm làm công việc tương tự. Ưu tiên các ứng viên am hiểu về các thiết bị vệ sinh.
- Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao. Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7-10 triệu, có thể thỏa thuận thêm tùy theo năng lực
- Hết thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ xăng xe điện thoại khi phải ra ngoài sửa chữa, chi phí công tác nếu có
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty: nghỉ mát, du lịch, thiện nguyện, …
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.