Mô Tả Công Việc
2. Đón khách và giúp đỡ khách một cách nhiệt tình;
3. Chịu trách nhiệm đảm bảo mức an ninh cao nhất của Khách sạn trong khi làm nhiệm vụ;
4. Hỗ trợ khách trong việc di chuyển hành lý khi khách check-in, check-out;
5. Hướng dẫn và trả lời khách về các khu vực và dụng cụ trong Khách sạn;
6. Tiếp nhận và cung cấp các thông tin liên quan;
7. Báo cáo với Trưởng Bộ phận về những khó khăn hoặc những tình huống vượt ngoài tầm giải quyết;
8. Đảm bảo vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng (điều hòa, máy phát điện, máy bơm,…);
9. Đảm bảo công tác Phòng cháy chữa cháy của Khách sạn hiệu quả và đúng quy trình;
10. Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc và theo sự phân công của Trưởng Bộ
phận và Giám đốc Khách sạn.
11. Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh Nội quy của Khách sạn, Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp PTTH.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Khách sạn, ưu tiên ứng cử viên đã từng đảm nhận vị trí trên
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và có tính kỷ luật cao;
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Hiểu biết về các dịch vụ Khách sạn, Nội quy lao động và các Quy định của Khách sạn, Công ty.
- Có tính trung thực, cẩn thận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.