Mô Tả Công Việc
+ Hướng dẫn khách cho xe vào đúng vị trí đỗ quy định
+ Theo dõi, giám sát xe cho khách, tránh trường hợp để xe khách bị va quẹt gây trầy xướt, hư hỏng hay mất đồ
*Đối với xe máy của khách:
+ Nhận xe từ khách và kéo chân chống xe xuống
+ Gửi thẻ giữ xe cho khách (nếu có)
+ Cho xe ra bãi giữ xe theo quy định
+ Theo dõi xe khách để đảm bảo xe không bị va quet, ngã làm trầy xướt, hư hỏng hay mất đồ
+ Khi khách ra về thì xin lại vé giữ xe và kiểm tra – lấy và giao xe cho khách
*Đối với xe máy của nhân viên:
+ Hướng dẫn nhân viên đỗ xe đúng nơi quy định
+ Giám sát xe của nhân viên, tránh trường hợp xảy ra va quẹt gây trầy xướt, hư hỏng, mất đồ
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
- Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật lao động
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh
- Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Các phúc lợi khác (Sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con…) theo chính sách công ty và luật bảo hiểm xã hội
- Ca xoay - Tuần nghỉ 1 ngày (Không nghỉ cuối tuần – ngày lễ)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.