Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách/ nhân viên đỗ xe đúng nơi quy định.
- Kiểm soát xe và người ra-vào, tránh tình trạng mất cắp tài sản của công ty.
- Khi khách hàng/ nhân viên công ty có hành vi gây rối, đánh nhau trong resort, nhân viên bảo vệ phải có trách nhiệm can ngăn ngay lập tức để bảo vệ sự an toàn về người và tài sản của cả khách, nhân viên công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm ra nguyên nhân và giải quyết vụ việc. Báo phòng nhân sự xử lý nếu sự việc mang tính nghiêm trọng.
- Lập biên bản báo cáo vụ việc cho phòng nhân sự theo quy định.
- Thường xuyên tuần tra và kiểm tra tất cả các khu vực trong resort.
- Kiểm tra tất cả các hệ thống điện trong nhà hàng. Báo ngay cho nhân viên bảo trì xử lý nếu phát hiện có sự cố điện - nước.
- Hàng ngày ghi đầy đủ nội dung công việc đã thực hiện trong Sổ giao ca, gồm: thời gian giao ca; công việc đang thực hiện dang dở; các công việc do cấp trên giao; các sự cố phát sinh trong ca làm việc; các nội dung sửa chữa, bảo trì; ký tên vào biên bản giao ca.
- Hỗ trợ nhân viên bảo vệ khác, nhân viên các bộ phận khác khi cần.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên.
- Bộ đội/ công an xuất ngũ. Tốt nghiệp trung cấp an ninh chuyên nghiệp trờ lên.
- Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được tham gia bảo hiểm tai nạn Bảo Viêt 24/24.
• Có chổ ở cho nhân viên ở xa, internet miễn phí.
• Hỗ trợ các bữa ăn trong ngày (sáng/trưa/chiều).
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Có lương tháng 13.
• Có thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm.
• Được đánh giá tăng lương theo năng lực và hàng năm.
• Còn có các chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, hiếu, hỷ…
• Được đào tạo và hướng dẫn đối với những nhân viên chưa có tay nghề.
• Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiêp, có cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.