Mô Tả Công Việc
• Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến và đi
• Hướng dẫn khách và nhân viên khu vực để xe đúng quy định
• Hỗ trợ bellman xách hành lý của khách đoàn, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên khi đi làm
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời
• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC
• Đề cao tinh thần cảnh giác những đối tượng khả nghi và nhanh chóng lên kế hoạch đối phó với những tình huống phát sinh
• Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nam sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng
- Tuổi từ 25-60 tuổi
- Làm ca 12 tiếng/ngày
- Sẵn sàng tăng ca, xoay ca khi có yêu cầu
- Chịu được áp lực công việc
- Chủ động giải quyết công việc, sự cố phát sinh
- Làm ở chi nhánh được sắp xếp sau khi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài
- Được bao 2 bữa cơm (ca đêm không dùng cơm được phụ cấp)
- Phụ cấp ca đêm, tăng ca
- Thưởng lương tháng 13+, thử việc hưởng 100% lương, service charge
- Sau thử việc được tham gia nhiều chế độ khác
- Tháng off 4 ngày
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.