Mô Tả Công Việc
1. Chào đón khách
- Giao nhận hành lý, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng.
- Giải đáp thắc mắc về thủ tục nhận phòng khi cần
2. Mang hành lý giúp khách lên phòng, bảo quản và bàn giao hành lý với khách
- Hướng dẫn khách cách sử dụng các tiện nghi trong phòng khi cần
- Trực tiếp chuyển đồ đạc, mang hành lý giúp khách trong thời gian lưu trú nếu có yêu cầu.
3. Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
- Giúp gọi taxi, chỉ đường đi, cung cấp thông tin cho khách khi cần.
- Nhận và chuyển bưu kiện, fa, tin nhắn, đồ giặt là... lên phòng cho khách.
4. Các công việc khác:
- Kiểm tra, đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách
- Hỗ trợ bảo vệ đêm và thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Ngoại hình ưa nhìn - Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng chế độ ngày nghỉ lễ có lương theo quy định
Thưởng theo doanh thu hàng tháng
Tăng lương theo định kỳ
Thưởng Tết dựa theo chỉ số đánh giá hiệu suất công việc của cả năm.
Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Có cơ hội thăng tiến
Được đóng bảo hiểm YT và BHXH
Có ngày nghỉ phép năm
Hỗ trợ ăn trưa tại khách sạn
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.