Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Các nhiệm vụ chính và công việc cần thực hiện:
1. Mở cửa chào đón và hướng dẫn khách với nụ cười niềm nở;
2. Đón khách và giúp đỡ khách một cách nhiệt tình;
3. Chịu trách nhiệm đảm bảo mức an ninh cao nhất của Khách sạn trong khi làm nhiệm vụ;
4. Hỗ trợ khách trong việc di chuyển hành lý khi khách check-in, check-out;
5. Mua đồ cho khách khi có yêu cầu;
6. Hướng dẫn và trả lời khách về các khu vực và dụng cụ trong Khách sạn;
7. Tiếp nhận và cung cấp các thông tin liên quan;
8. Giải quyết các than phiền, khiếu nại và yêu cầu của khách trong phạm vi quyền hạn;
9. Báo cáo với Tổ trưởng Lễ tân về những khó khăn hoặc những tình huống vượt ngoài tầm giải quyết;
10. Đảm bảo công tác Phòng cháy chữa cháy của Khách sạn hiệu quả và đúng quy trình;
11. Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc và theo sự phân công của Tổ trưởng Lễ tân và Trưởng Phòng Khách sạn.
12. Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh Nội quy của Khách sạn, Công ty.
Địa chỉ nơi làm việc: KHÁCH SẠN HOA ĐÀO (Công ty CP Xây dựng Giao thông Đô thị Hà Nội), 705 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1. Mở cửa chào đón và hướng dẫn khách với nụ cười niềm nở;
2. Đón khách và giúp đỡ khách một cách nhiệt tình;
3. Chịu trách nhiệm đảm bảo mức an ninh cao nhất của Khách sạn trong khi làm nhiệm vụ;
4. Hỗ trợ khách trong việc di chuyển hành lý khi khách check-in, check-out;
5. Mua đồ cho khách khi có yêu cầu;
6. Hướng dẫn và trả lời khách về các khu vực và dụng cụ trong Khách sạn;
7. Tiếp nhận và cung cấp các thông tin liên quan;
8. Giải quyết các than phiền, khiếu nại và yêu cầu của khách trong phạm vi quyền hạn;
9. Báo cáo với Tổ trưởng Lễ tân về những khó khăn hoặc những tình huống vượt ngoài tầm giải quyết;
10. Đảm bảo công tác Phòng cháy chữa cháy của Khách sạn hiệu quả và đúng quy trình;
11. Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc và theo sự phân công của Tổ trưởng Lễ tân và Trưởng Phòng Khách sạn.
12. Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh Nội quy của Khách sạn, Công ty.
Địa chỉ nơi làm việc: KHÁCH SẠN HOA ĐÀO (Công ty CP Xây dựng Giao thông Đô thị Hà Nội), 705 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệm vụ công việc hàng ngày: Đã nêu trong phần Mô tả Công việc.
- Những kỹ năng cần có để thực hiện CV tốt nhất.
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốt với các bộ phận liên quan trong công ty và các đơn vị dịch vụ
+ Có thể sử dụng vi tính văn phòng
- Những Kỹ năng bắt buộc:
+ Kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận giải quyết các kiến nghị và đàm phán, tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
+ Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
+ Hiểu biết về đường phố Hà Nội, nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn để tư vấn và hỗ trợ cho khách lưu trú khi cần thiết
Bằng cấp, chứng chỉ phù hợp với công việc: Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp ngành Du lịch, Khách sạn, có chứng chỉ hoặc bằng cấp liên quan đến công việc là một lợi thế; Có khả năng Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu về kinh nghiệm: 1 năm làm việc tại các Khách sạn 3-5 sao, ưu tiên đã từng đảm nhận vị trí trên
- Ngoại hình: Ưa nhìn, cao 1.65m trở lên, giọng nói chuẩn.
- Giới tính : Nam, dưới 45 tuổi. - Số lượng: 01 người
Yêu cầu về thái độ:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và có tính kỷ luật cao;
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Hiểu biết về các dịch vụ Khách sạn, Nội quy lao động và các Quy định của Khách sạn, Công ty;
- Có tính trung thực, cẩn thận.
Ca làm việc:
CA SÁNG: Từ 06h00 - 14h00
CA CHIỀU: Từ 14h00 - 22h00
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Những kỹ năng cần có để thực hiện CV tốt nhất.
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốt với các bộ phận liên quan trong công ty và các đơn vị dịch vụ
+ Có thể sử dụng vi tính văn phòng
- Những Kỹ năng bắt buộc:
+ Kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận giải quyết các kiến nghị và đàm phán, tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
+ Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
+ Hiểu biết về đường phố Hà Nội, nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn để tư vấn và hỗ trợ cho khách lưu trú khi cần thiết
Bằng cấp, chứng chỉ phù hợp với công việc: Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp ngành Du lịch, Khách sạn, có chứng chỉ hoặc bằng cấp liên quan đến công việc là một lợi thế; Có khả năng Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu về kinh nghiệm: 1 năm làm việc tại các Khách sạn 3-5 sao, ưu tiên đã từng đảm nhận vị trí trên
- Ngoại hình: Ưa nhìn, cao 1.65m trở lên, giọng nói chuẩn.
- Giới tính : Nam, dưới 45 tuổi. - Số lượng: 01 người
Yêu cầu về thái độ:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và có tính kỷ luật cao;
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Hiểu biết về các dịch vụ Khách sạn, Nội quy lao động và các Quy định của Khách sạn, Công ty;
- Có tính trung thực, cẩn thận.
Ca làm việc:
CA SÁNG: Từ 06h00 - 14h00
CA CHIỀU: Từ 14h00 - 22h00
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn; Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến có cơ hội sử dụng Tiếng Anh và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến có cơ hội sử dụng Tiếng Anh và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.