Mô Tả Công Việc
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo được đặt đúng khu vực.
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của Khách sạn và các bộ phận khác.
- Cung cấp thông tin chung về Khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp GRO không có sẵn.
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết.
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và; giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Bell
Yêu cầu khác:Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự và làm việc hiệu quả, có kỹ năng Tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.