Mô Tả Công Việc
1. Quản lý chuyên môn:
- Trực tiếp quản lý chuyên môn, nghiệp vụ bếp: phân công, giao việc cho bếp chính, bếp phụ, phụ bếp, kiểm soát quy trình làm các loại bánh mỳ và bánh ngọt
- Trực tiếp quản lý nghiệp vụ cắt tỉa và trang trí món ăn: kiểm soát chất lượng trang trí món ăn
- Đào tạo nghiệp vụ bếp và trang trí món ăn cho nhân viên bếp
2. Quản lý nhân sự bếp
- Tham gia kiểm tra đánh giá ứng viên khi có tuyển dụng
- Thay mặt bếp trưởng giám sát việc thực hiện tuân thủ các chính sách, quy định, thủ tục chung của khách sạn và của BP bếp
- Cho ý kiến đánh giá nhân sự bếp
3. Hỗ trợ bếp Trưởng:
- Cùng bếp trưởng lập các kế hoạch, báo cáo định kỳ
- Tham gia xây dựng thực đơn
- Kiểm soát chất lượng món ăn và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm soát chất lượng thực phẩm và bảo quản vật tư, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ và tài sản do BP bếp quản lý
- Phối hợp với các bộn phận nhà hàng, lễ tân, bán hàng chỉ đạo nhân viên bếp cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách và xử lý các yêu cầu khiếu nại về chất lượng món ăn
- Trả lời các email, yêu cầu của cấp trên khi Bếp trưởng vắng mặt
4. Trực tiếp chế biến món ăn
5. Thực hiện các công việc được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Giao tiếp cởi mở, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có thể làm việc theo ca kíp của khách sạn
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với khách sạn. Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc nếu có cố gắng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: lương cố định, thưởng kinh doanh hàng tháng, thưởng ngày lễ, tết thưởng tháng lương 13 theo thâm niên.
- Chế độ phúc lợi tốt: thưởng doanh thu, tipbox,...
- Được đào tạo nghiệp vụ.
- Chế độ: BHXH,BHYT,BHTN theo luật quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh, có định hướng phát triển bền vững
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.