Mô Tả Công Việc
**Must Have:- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí QA (quality assurance)- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề chất lượng với khách hàng (khiếu nại khách hàng). Xem xét, duyệt và truyền đạt nguyên nhân gốc rễ và hành động khắc phục cho các bên liên quan- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo chất lượng sản xuất được duy trì trong khi hiệu quả được tối ưu hóa. (phân tích dữ liệu, cải tiến chất lượng, ...)- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng là một lợi thế.- Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc (đọc dịch tài liệu, viết email, v.v.).**Nice To Have:- Kỹ năng tin học văn phòng.- Chịu được áp lực công việc cao.- Nghiêm túc, trung thực, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc.- Ưu tiên ứng viên sinh sống ở khu vực Long Thành, Đồng Nai hoặc sinh sống tại vùng lân cận KCN Long Đức.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ- Tuổi: 26 - 35- Trình độ: Cao đẳng, Đại học**QUYỀN LỢI:- Mức lương: Thỏa thuận / Tùy theo năng lực.- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.- Du lịch công ty hàng năm.- Xem xét tăng lương hàng năm và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách Công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.