Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để nắm rõ insight khách hàng, lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch phát triển brand, kế hoach marketing theo từng thời điểm
- Lên kế hoạch tổ chức event, chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Xây dựng các chương trình marketing online và offline theo từng thời điểm
- Phối hợp cùng design để chịu trách nhiệm hình ảnh và brand của công ty trên các trang mạng xã hội và tại các event
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để lên ý tưởng, nội dung, quản lý các kênh truyền thông của công ty: website, social,...
- Tìm kiếm và làm việc với các bên thứ 3 như báo chí, PR,...
- Lập báo cáo chi tiết về kế hoạch và chi phí theo từng thời điểm
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch so với mục tiêu (KPI)
- Listing khách hàng, nghiên cứu thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội phù hợp với công ty - đề xuất với CEO triển khai thực hiện ơ từng giai đoạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2-3 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch Branding
- Tư duy phản biện sắc bén và kỹ năng planning
- Học hỏi nhanh, creative và phối hợp với các phòng ban
- Khả năng thích ứng cao, hợp tác, xử lý tình huống
- Có thái độ tích cực, chỉ động đưa ra idea mới.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương upto 20 triệu/ tháng
- Được hưởng full chế độ của người lao động
- Làm việc trong môi trường có tính khích lệ cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.