Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra toàn bộ trang thiết bị tiện nghi đồ dùng trong buồng ngủ, nhà vệ sinh, hệ thống điện, cấp thoát nước của các phòng nghỉ, nhà sàn tập thể, sẵn sàng cho việc khách nhận phòng sử dụng dịch vụ.
- Nhập sổ theo dõi buồng đối với các phòng có khách sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra và bổ sung các đồ uống minibar vào các phòng theo quy định.
- Báo cáo các yêu cầu bảo trì, sửa chữa, các vật dụng bị hư hỏng, bị mất lên phụ trách bộ phận.
- Theo dõi và chuyển cho BP lễ tân hóa đơn dịch vụ mà khách sử dụng.
- Giúp khách mang hành lý và hướng dẫn khách về phòng.
- Giới thiệu và bàn giao các trang thiết bị, tiện nghi trong phòng cho khách.
- Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong buồng và nội quy của KDL.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho khách.
-Làm vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, bài trí các khu vực công cộng như hành lang, toilet công cộng, cầu thang, chăm sóc cây cảnh trong phạm vi tổ buồng phòng.
-Thông tin với lễ tân để theo dõi thanh toán khi check out phòng
-Bổ sung các tạp phẩm cho phòng tắm.
-Thay hàng vải bị hư, rách hay bẩn (ga, bao gối, phủ giường, chụp đèn, chăn, gối..) trước khi cho khách nhận phòng.
-Trả lại những tài sản của khách bị quên, thất lạc khi dọn phòng sau khi khách sử dụng dịch vụ (giao cho giám sát).
-Báo cáo công việc hàng ngày cho tổ trưởng và phụ trách bộ phận.
-Thực hiện được phân công khác.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nhập sổ theo dõi buồng đối với các phòng có khách sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra và bổ sung các đồ uống minibar vào các phòng theo quy định.
- Báo cáo các yêu cầu bảo trì, sửa chữa, các vật dụng bị hư hỏng, bị mất lên phụ trách bộ phận.
- Theo dõi và chuyển cho BP lễ tân hóa đơn dịch vụ mà khách sử dụng.
- Giúp khách mang hành lý và hướng dẫn khách về phòng.
- Giới thiệu và bàn giao các trang thiết bị, tiện nghi trong phòng cho khách.
- Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong buồng và nội quy của KDL.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho khách.
-Làm vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, bài trí các khu vực công cộng như hành lang, toilet công cộng, cầu thang, chăm sóc cây cảnh trong phạm vi tổ buồng phòng.
-Thông tin với lễ tân để theo dõi thanh toán khi check out phòng
-Bổ sung các tạp phẩm cho phòng tắm.
-Thay hàng vải bị hư, rách hay bẩn (ga, bao gối, phủ giường, chụp đèn, chăn, gối..) trước khi cho khách nhận phòng.
-Trả lại những tài sản của khách bị quên, thất lạc khi dọn phòng sau khi khách sử dụng dịch vụ (giao cho giám sát).
-Báo cáo công việc hàng ngày cho tổ trưởng và phụ trách bộ phận.
-Thực hiện được phân công khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
- Tận tâm với công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà
- Tận tâm với công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp
- Tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tại công ty.
- Cõ hỗ trợ chỗ ở cho những ứng viên ở xa.
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Chưa có kinh nghiệm sẽ Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp
- Tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tại công ty.
- Cõ hỗ trợ chỗ ở cho những ứng viên ở xa.
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ cơm trưa
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.