Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đò dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ nghiệp vụ liên quan
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh
- Ngoại hình ưu nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.